Ở thời điểm tại, quận 2 không sở hữu cho mình nhiều thế mạnh so với các quận khác vốn đã có thương hiệu về giá trị bất động sản như quận 7 chẳng hạn, nhưng quận 2 đã được đánh giá sẽ là trung tâm tài chính thương mại trong tương lai. Vì thế, nhu cầu mua nhà đất tại khu vực quận 2 chắc chắn sẽ tăng trong thời gian tới. Để các khách hàng có những ngôi nhà tốt nhất tại “khu đất vàng” trong tương lai này, dịch vụ bán nhà quận 2 sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin có thể có ích trong sự lựa chọn mua nhà đất tại quận 2 một cách ưng ý nhất.

phong-thuy-huong-nha

Hướng Nam là hướng tốt cho phong thủy ngôi nhà.

Phong thủy trong khu nhà đất dự định chọn

Phong thủy đất đai, nhà ở là một trong những đặc điểm mà người muốn mua nhà đất cần phải đặc biệt quan tâm. Theo phong thủy hiện đại, một khu đất có phong thủy tốt phải nằm cạnh mặt tiền, thuận tiện giao thông, xung quanh thoáng đãng và có vị trí không bị khuất, che chắn tầm nhìn, hay có nguy cơ bị những dự án mới che khuất trong tương lai. Chẳng hạn bạn tìm thông tin về bán nhà khu trần não quận 2, Trần Não là con đường khá sầm uất và gần sông Sài Gòn, nên việc chọn nhà trên con đường này phải chú ý để không phạm phong thủy trong chọn nhà ở hiện đại.

8F4-songxanh_1

Những tiện nghi xung quanh giúp không gian sống trở nên dễ dàng hơn.

 Những tiện nghi xung quanh ngôi nhà

Bạn không chỉ lựa chọn một ngôi nhà đẹp phong thủy, hợp túi tiền nhưng lại “cô quạnh” giữa những dự án còn đang dang dỡ của quận 2 được. Vì thế, việc ưu tiên chọn những ngôi nhà gần trường học, trạm xá, trung tâm thương mại hay ga tàu là những yếu tố khiến ngôi nhà gần như trở thành vị trí “đắc địa” trong tương lai, vừa hợp thế đất, lại đáp ứng về nhu cầu tiện nghi sống của chủ nhà.
Chọn nơi tư vấn đáng tin cậy

Không chỉ đối với những người lần đầu mua nhà, mà những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực mua bán nhà đất đôi khi vẫn bị những “cò đất” dắt bẫy những ngôi nhà, khu đất nằm trong quy hoạch hay có vị thế không đẹp. Chẳng hạn, bạn nhận được tin “bán nhà hẻm Trần Não quận 2” với cam kết gần quận 1, gần trường học, gần siêu thị, có view đẹp…nhưng lại không đề cập đến việc hẻm vào nhà có lớn không? Có hẻm xe hơi không? Vấn đề an ninh trong hẻm như thế nào? Vì thế, việc chọn một nơi tư vấn là điều vô cùng cần thiết.

Bạn vẫn lo lắng về việc làm sao chọn được nhà ưng ý ở quận 2? Bạn chưa có kinh nghiệm và muốn được biết rõ hơn những thông tin về khu nhà đất mình định mua? Bạn không biết ngôi nhà mình chọn đã phù hợp phong thủy hay chưa? Đừng quá lo lắng, hãy gọi ngay hotline 0903 032 359 hoặc truy cập nhaquan2.com để gửi bất kỳ thắc mắc nào của bạn để được tư vấn hoặc hỗ trợ mua nhà từ a-z giúp bạn an tâm hơn và được sở hữu một căn nhà có vị trí thật đẹp tại quận 2- trung tâm tài chính thương mại trong tương lai.