Bạn muốn tìm hiểu về dịch vụ bán nhà Quận 2 giá 1 tỷ nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Ngoài những tiêu chí như giá cả, thủ tục… người mua nhà cần quan tâm những vấn đề gì? Nếu đang gặp phải những rắc rối này, hãy tham khảo những tiêu chí mua nhà dưới đây.

Hướng nhà

Hướng nhà cực kỳ quan trọng trong phong thủy nên bạn cần hết sức lưu ý yếu tố này. Nếu có tìm hiểu cẩn thận về nhà đất, bạn sẽ đặc biệt quan tâm đến hướng Nam. Không phải ngẫu nhiên mà những ngôi nhà có mặt tiền quay về hướng Nam lại được rao bán với giá cao hơn bình thường. Đầu tiên, ta nên xét đến đặc điểm khí hậu trong nước. Vì nước ta thường nóng ẩm, thỉnh thoảng có gió mùa nên nhà hướng Nam sẽ đón được nhiều ánh sáng và gió mát.

Ngoài ra, theo phong thủy của phái Bát Trạch, nhà hướng Nam cực kỳ phù hợp với những người có mệnh Đông Tứ. Nếu đang quan tâm đến các dịch vụ bán nhà Quận 2, Quận Thủ Đức… bạn nên để ý tới yếu tố này.

bi-quyet-cho-can-nha-thoang-mat-khong-can-may-lanh

Những ngôi nhà có mặt tiền quay về hướng Nam sẽ đón được nhiều ánh sáng và gió

Hình dáng khu đất

Thế đất và hình dáng nhà nắm giữ những ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong phong thủy. Khi mua nhà, bạn không nên chỉ nhìn vào những tiện nghi trực tiếp như số tầng, diện tích, mặt tiền… mà bỏ qua hình dáng. Hãy chắc chắn rằng, kết cấu căn nhà bạn sắp mua sẽ không vi phạm bất cứ nguyên tắc phong thủy nào.

Về hình dáng nhà, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua tiêu chí “nở hậu”. Nếu đang băn khoăn giữa 2 căn nhà có cùng diện tích, bạn nên chọn căn “nở hậu”. Thuật ngữ này đề cập đến những ngôi nhà có thiết kế phần sau rộng hơn đằng trước. Theo quan niệm của người phương Đông, những ngôi nhà có đặc điểm như vậy sẽ mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ.

Yếu tố ngoại cảnh

Một tiêu chí nữa mà những người mua nhà không thể bỏ qua chính là yếu tố ngoại cảnh. Hãy ưu tiên mua những căn nhà có mặt tiền thoáng đãng. Nếu không có mặt tiền mở, nhà của bạn ít nhất cũng không bị cây cối che khuất, đặc biệt là ở phía trước và bên phải.

nha-mat-pho-dep-021311-140514

Mặt tiền nhà thoáng đãng sẽ tạo ra không gian sống tuyệt vời cho gia chủ

Để tiện lợi hơn trong việc “thành gia lập thất”, bạn nên tìm hiểu về dịch vụ bán nhà Quận 2. Theo nhiều chuyên gia bất động sản, thị trường buôn bán nhà đất Quận 2 hiện đang chuyển biến theo hướng có lợi cho người mua. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho việc chọn nhà của bạn. Nếu có nhu cầu mua nhà ở khu vực Quận 2, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0903 032 359.