Hồ Chí Minh là một trong những thành phố có diện tích lớn nhất cả nước. Tuy nhiên, mật độ phân bố dân số ở đây lại không đồng đều. Quay ngược lại thời gian những năm về trước, có khá nhiều khu vực có dân cư rất thưa thớt, thế nhưng, chỉ sau vài năm đổi mới, những nơi này đã có cuộc “thay da đổi thịt” một cách đáng ngoạn mục.

Quận 2 – Vùng đất hoang sơ nay đã là trung tâm thương mại lớn

So về “tuổi đời” phát triển thì quận 2 có thể được xem là quận mới nổi so với 2 quận vừa kể trên. Đây là quận vừa mới được đô thị hóa và đã thu hút khá nhiều dự án đầu tư, một trong số đó là các dự án bất động sản – các giao dịch mua bán nhà quận 2.

mua bán nhà đất quận 2 TPHCM

Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng quận 2 là vùng đất lành cho các dự án đầu tư bất động sản

Có thể nói rằng, mức độ mua bán nhà quận 2 hoặc mua bán nhà đất quận 2 TPHCM nhộn nhịp hơn các khu vực khác trong địa bàn thành phố. Lý do dễ hiểu ở đây đó là khu vực này hiện là một trong những vị trí đắc địa, rất thuận lợi để di chuyển sang các khu vực lân cận. Ngoài ra, do quận 2 vừa mới phát triển nên tiềm năng kinh tế ở đây rất cao. Các căn hộ, nhà biệt thự hoặc những ngôi nhà bình thường nơi đây có tính thanh khoản lớn, nhờ vậy mà dòng tiền đầu tư đổ vào các dự án nhà đất ngày càng nhiều.

Quận 7 – Vùng đất hoang sơ nay đã là khu biệt thự và khu chế xuất cao cấp

Quận 7 từng là một địa phận của huyện Nhà Bè trước kia, đây là nơi có rất ít người sinh sống do cơ sở hạ tầng chưa phát triển và không phù hợp để di chuyển. Tuy nhiên, nhận thấy rằng khu vực này sẽ là tiềm năng phát triển kinh tế do có vị trí chiến lược đặc biệt ở cả đường thủy và đường bộ nên chính phủ đã đầu tư nâng cấp và xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng. Do vậy, ngoài việc xuất hiện hàng loạt các khu biệt thự cao cấp, quận 7 còn có rất nhiều dự án đầu tư vào khu vực này, trong đó nổi bật nhất là khu chế xuất Tân Thuận – khu chế xuất lớn và hiệu quả nhất của thành phố Hồ Chí Minh.

cần bán nhà quận 2

Quận 7 – Vùng đất hoang sơ trước kia giờ đã là khu đô thị hoa lệ

Quận 9 – Vùng đất hoang sơ nay đã là khu công nghệ cao

Là một quận ngoại ô của thành phố, có khá nhiều đất hoang rừng rậm nên không khó hiểu khi trước đây khu vực này lại có ít người sinh sống đến như vậy. Tuy nhiên, nhờ phát triển và tái cấu trúc hạ tầng một cách đồng bộ mà nơi đây dần đã là vùng đất lành để phát triển các khu công nghiệp. Đặc biệt hơn, việc tập đoàn điện tử Intel đầu tư vào khu vực này đã biến nơi đây trở thành một trong những trung tâm công nghệ cao và thu hút khá nhiều vốn đầu tư để xây dựng nhà máy của thành phố.

Nếu bạn là người đang cần bán nhà quận 2 hoặc cần mua nhà quận 2, hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 0903.032.359 – 0903.145.031. Chỉ với một cuộc điện thoại, chúng tôi sẽ giúp bạn tiếp cận đến vùng đất màu mỡ này.