Trong thời đại hiện nay, chỉ cần vài click chuột là bạn có thể nhanh chóng tìm được ngôi nhà ưng ý dành cho mình trong tương lai. Tuy nhiên, có những điều mà “dù biết rồi nhưng vẫn sai” bạn rất có thể sẽ gặp phải khi chọn nhà. Vậy những sai lầm phổ biến này là gì? Hãy cùng bán nhà quận 2 tìm hiểu và cần tránh để giúp quá trình sở hữu căn nhà của bạn thật như ý.

so-do-mau_uejg.jpg

Không tìm hiểu kĩ giấy tờ nhà đất là thiệt thòi của người mua.

Không tìm hiểu kĩ về giấy tờ hợp lệ

Đây là điều mà mọi người thường bảo nhau kiểu “biết rồi khổ lắm nói mãi” nhưng vẫn có người gặp phải hợp đồng “rởm” mà không biết tại sao. Hợp đồng mua bán nhà ở được ký kết thông qua sự đồng thuận của phía chủ đầu tư (hoặc chủ nhà) và khách hàng (mua nhà hoặc mua đầu tư). Tuy nhiên, nhiều hợp đồng mua bán nhà dường như chỉ dựa trên những quan điểm đơn phương của phía bán nhà (chủ đầu tư) và không có sự đóng góp ý kiến từ khách hàng, với những khách hàng không có kinh nghiệm, họ thấy hợp đồng có sẵn sẽ “mừng” vì thủ tục gọn nhẹ, nhưng có thể sẽ gặp phải những điều khoản bất lợi sau này. Chẳng hạn, bạn đang tìm hiểu thông tin bán nhà thạnh mỹ lợi quận 2, bạn chọn được căn nhà và ký hợp đồng mua nhà, bạn phải đóng góp ý kiến của mình (nếu có) để chủ đầu tư xem xét thêm vào hợp đồng, đừng vội ký ngay nếu không muốn gặp phải những điều khoản “trời ơi đất hỡi” mà chủ đầu tư đem vào.

ban_nha_sai_gon_1.20150318054550623

Chọn vị trí đắc địa trong tương lai là điều người mua nhà nên cân nhắc kĩ.

Không cân nhắc chọn vị trí sẽ “đắc địa” trong tương lai

So với nhiều quận khác của thành phố, thì quận 2 vẫn làm nhiều người có cảm giác đây là khu vực “ngoại ô” hay “nông thôn”, nhưng theo như quy hoạch của thành phố, thì quận 2 trong tương lai sẽ phát triển vượt xa nhiều quận đã hình thành “thương hiệu” phát triển từ lâu. Điển hình là khu dân cư Thảo Điền nổi tiếng với tầng lớp thượng lưu sinh sống. Nên khi chọn nhà tại quận 2, đừng để mác “ngoại thành” tấn công bạn, bởi giá trị hiện hữu của những ngôi nhà tại quận 2 không thể đánh giá trong thời điểm hiện tại, và giá nhà quận 2 chắc chắn sẽ tăng trong tương lai khi những dự án phát triển đô thị hoàn thành.

Mắc bẫy nhà giá rẻ

Thông thường, những ngôi nhà giá rẻ thường đi kèm chất lượng thấp, đã lâu, hư hỏng, khu đất phong thủy xấu nên chủ nhà muốn bán kiểu “rẻ như cho” để thu hồi vốn…đây là điều mà những người mua nhà lo sợ. Chẳng hạn, nếu không dư dả về tài chính, đảm bảo bạn sẽ ưu tiên chọn thông tin “bán nhà cấp 4 quận 2” hơn là “bán nhà biệt thự thảo điền quận 2”. Vì thế, nếu có ý định chọn lựa nhà giá rẻ tại quận 2, hãy chú ý đến nhưng nguyên nhân làm cho ngôi nhà trở nên “rẻ một cách bất bình thường” để tránh những ngôi nhà xấu và giá trị thấp.

Nếu bạn đã nhận thấy được khả năng phát triển của quận 2 trong tương lai và muốn đầu tư tại đây, nhưng thông tin chính xác về nhà đất của bạn tương đối thấp và bạn chưa tự tin để tìm mua nhà tại nơi này. Hãy để nhaquan2.com hỗ trợ cho bạn và cung cấp cho bạn những khu nhà thật ưng ý cho đến khi phù hợp nhu cầu tìm mua nhà của bạn. Gọi ngay hotline 0903.032.359 – 0903.145.031 hoặc truy cập nhaquan2.com để liên lạc dịch vụ bán nhà quận 2 trong thời gian sớm nhất.