Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Bí quyết chọn gương phòng tắm bền, đẹp, độc đáo

Gương phòng tắm là thiết bị vệ sinh truyền thống được sử dụng. Ngày nay, với rất nhiều các kiểu gương phòng tắm hiện đại, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng ra đời. Mỗi dòng gương đều mang một phong cách, vẻ đẹp riêng. Nó giúp mọi người chỉnh trang trang phục, vệ sinh cá nhân thuận lợi cũng như tăng tính thẩm mỹ, giúp không gian thoáng đãng.

Nội thất gương phòng tắm không ngứng phát triển, cách tân, đổi mới từng ngày nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà. Sẽ không dễ dàng lựa chọn những chiếc gương phù hợp kiểu dáng, kích cỡ cho nhà mình. Với những ngôi nhà hiện đại hoặc chủ nhà tỉ mỉ, kỹ tính trong việc lựa chọn nội thất thì việc lựa chọn gương lại trở nên khó khăn hơn.

Nào. Hãy cùng Kính phủ Nano Nhật Hằng tìm hiểu và áp dụng một vài cách để lựa chọn những chiếc gương đẹp, ưng ý nhất giúp tôn vinh không gian phòng tắm cũng như nội thất nhà mình nhé.

Gương phòng tắm có gắn led phía sau

    Gương phòng tắm có gắn led phía sau

1. Giới thiệu về gương phòng tắm:

Phòng tắm là nơi chúng ta xả mệt mỏi, căng thẳng của công việc bên ngoài để bình tâm, thư giãn trở về với không khí ấm áp gia đình. Đó là không gian riêng không thể thiếu của mỗi căn nhà.

Do đặc thù được lắp đặt tại vị trí ẩm ướt, tiếp xúc thường xuyên với hóa chất, chất tẩy rửa. Do đó cần lựa chọn những phôi gương tốt nhất đảm bảo chống ố, mốc, mài mòn và axit. Hiện tại, trên thị trường Việt Nam có dòng phôi gương Bỉ với các nhà máy sản xuất đặt tại Indonesia và Thái Lan đảm bảo được tất cả những yếu tốt đó. Đây là dòng phôi gương được tráng Bạc nguyên chất và mặt hậu được tráng lớp đồng bảo vệ bạc tránh bị ô xia hóa.

Gương Bỉ lắp tại phòng tắm không chỉ dùng để soi mà nó còn là một đồ trang trí, giúp tăng tính thẩm mỹ, khoáng đạt của không gian

Bài viết nên đọc: Gương Bỉ nhập khẩu và ứng dụng.

2. Ưu điểm của gương Bỉ siêu bền lắp cho phòng tắm:

  • Về chất lượng: Gương phòng tắm Bỉ đáp ứng tốt tiêu chuẩn ISO 3768- ISO 3770. (Kiểm tra sự ăn mòn của lớp phủ kim loại) 
  • Gương Bỉ đạt độ phẳng và trong gần như tuyệt đối giúp cho độ phản chiếu hình ảnh chân thực hơn.
  • Màu sắc đa dạng: Gương Bỉ gồm 3 màu lựa chọn ánh bạc, ánh đồng, xám khói giúp dễ dàng lựa chọn tông màu hợp với nội thất
  • Kích thước gương lớn: Kích thước nguyên khổ gương 3048mm x 2134mm để thi công những phòng tắm đòi hỏi tấm gương lớn, liền mạch.
  • Là thương hiệu gương lớn toàn cầu, giúp tăng thêm phần sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà.
Gương Bỉ Datalux AGC
Mặt hậu Gương Bỉ Datalux AGC

3. Những kiểu lựa chọn gương lắp cho phòng tắm:

Có vô số cách để thiết kế một phòng tắm, từ việc tạo ra một bố trí để lựa chọn màu sắc và đồ đạc. Việc bố trí gương cho phòng tắm sẽ giúp không gian được rộng mở, tinh tế hơn. Dưới đây là những ý tưởng gợi ý của chúng tôi:

Lắp gương theo kích thước có sẵn:

Trên thị trường, trong các cửa hàng vật liệu vệ sinh có rất nhiều loại gương có sẵn. Với các kích thước 450mm x 600mm; 500mm x 700mm; 600mm x 800mm; 600mm x 900mm … giúp bạn tìm được những kích thước ưng ý với nhà mình. Tuy nhiên với những căn hộ chung cư hoặc biệt thự gần như không sử dụng những loại này nữa.

Lắp gương theo kích thước bàn đá:

Sử dụng những tấm gương lớn với kích thước bề ngang bằng kích thước ngang của bàn đá. Với chiều cao được lắp từ sát bàn đá lên gần sát đèn gương. xung quanh viền được mài vát cạnh giúp gương cảm giác mềm mại hơn. Cách lắp đặt này làm không gian rộng hơn, tạo cảm giác liền mạch.

Gương phòng tắmtheo kích thước bàn đá
Gương phòng tắm theo kích thước bàn đá

Không chỉ những gương lớn trông thật ấn tượng mà còn giúp bạn mang lại ánh sáng. Tùy thuộc vào không gian và phong cách của bạn, bạn có thể thử thêm một khung hình xung quanh gương để tạo cho nó vẻ ngoài bóng mượt hơn. Làm cho không gian tối giản hơn khi làm việc.

Gương đôi:

Gương đôi lắp phòng tắm
Gương đôi lắp phòng tắm

Sử dụng gương đôi cho những bàn lavabo lớn là cách giúp không gian ấn tượng hơn. Đặc biệt nó giúp kết nối các thành viên trong gia đình. Sử dụng  gương đôi, sẽ giúp cùng nhau vệ sinh cá nhân được cùng lúc.

Gương thiết kế nghệ thuật

Gương nghệ thuật
Gương nghệ thuật

Một trong những ý tưởng táo bạo là thiết kế gương kiểu cổ điển hình dạng thú vị, phức tạp. Đó là cách hoàn hảo để tạo ra phong cách cho phòng tắm gia chủ mà không cần thêm các phụ kiện không cần thiết làm rối loạn phòng tắm. Ngoài ra còn có thể kết hợp các miếng gương nhỏ ghép với nhau thành một một tấn lớn giúp căn phòng trờ nên mền mại hơn.

Gương đèn led

Gương đèn led phòng tắm sang trọng đem lại cho không gian một nét tinh tế, khéo léo. Phòng tắm không chỉ là khu vực để vệ sinh cá nhân mà còn là nơi thư giãn cho mọi người sau một ngày làm viêc mệt mỏi. Vì thế mọi thứ nơi đây phải tạo được cảm giác nhẹ nhàng, thư thái khi bước vào. Ngoài sự góp mặt của các thiết bị vệ sinh, gương đèn led là một gợi ý không tồi cho mọi lối kiến trúc.

Gương đèn led phòng tắm với kiểu dáng hình tròn đơn giản, phôi gương Bỉ theo công nghệ AGC , tạo nên những hình ảnh phản chiếu chân thực, sắc nét, dễ dàng lau chùi, chống bám hơi nước, phù hợp với không gian ẩm ướt như phòng tắm.

Những gương Bỉ này không sử dụng đồng hay nhôm để tráng gương nên sẽ không tạo ra lớp oxy hóa, làm cho gương bị ố mốc, bị mờ. Do đó sử dụng gương Bỉ sẽ giúp gương có độ bền cao, thời gian sử dụng dài hơn so với các sản phẩm thông thường.

4. Hình ảnh gương phòng tắm đẹp

Gương phòng tắm đèn led

Gương phòng tắm đèn led

Gương đèn led cho phòng tắm đẹp

Gương cắt theo kích thước bàn đá có gắn led

Gương cắt theo kích thước bàn đá

Gương cắt theo kích thước bàn đá có gắn led

Gương cắt theo kích thước bàn đá có gắn led
Gương phòng tắmtheo kích thước bàn đá

gương phòng tắm đẹp

gương phòng tắm đẹp

gương phòng tắm đẹp

gương phòng tắm đẹp

gương phòng tắm đẹp
gương phòng tắm đẹp

gương phòng tắm đẹp

Gương cắt theo kích thước bàn đá có gắn led

Mẫu gương cho phòng tắm

gương tròn trang trí

gương đèn led hắt sáng

gương đén led cho spa

gương ghép phòng tăm

gương đén led cho spa

gương đén led cho spa
gương đén led cho spa

gương đén led cho spa

Bằng uy tín của một nhà cung cấp hàng đầu, Chúng tôi – Công ty cổ phần thương mại và nhập khẩu Nhật Hằng cam kết sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có chất lượng cao và giá thành hợp lý. Hotline tư vấn 0904.93.6006

X