Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Gương Bỉ nhập khẩu và ứng dụng

1.Giới thiệu Gương Bỉ

  • Gương Bỉ là cách gọi của người tiêu dùng Việt Nam về sản phẩm gương được sản xuất, phát triển theo tiêu chuẩn và cấp bằng sáng chế của tập đoàn AGC Flat Glass Europe ( Bỉ ). Gương Bỉ được nhập khẩu chính ngạch tại Việt Nam là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy AGC ASIA PACIFIC PTE LTD – Indonesia.
  • Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gương với nhiều mẫu mã và chủng loại, nhưng không phải loại gương nào cũng có thể nhận được sự ưu ái từ người dùng. Qua thăm dò thực tế, chúng tôi nhận thấy rằng, đa số các gia đình, chủ đầu tư cho các công trình khi xét đến giá trị sử dụng và tính thẩm mỹ thì đều có sự chú ý nhất định đến sản phẩm gương Bỉ nhập khẩu.

Gương Bỉ Datalux AGC

Hình ảnh mặt hậu gương Bỉ AGC

  • Gương Bỉ nhập khẩu được sản xuất theo tiêu chuẩn của tập đoàn AGC Flat Glass Europe của Bỉ. Gương Bỉ sở hữu những đặc điểm khác biệt so với những loại gương thông thường. Vậy những đặc điểm đó là gì, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu:
  • Màu sắc, tính chất cơ bản: Loại gương này có một màu xanh đặc biệt. Được chế tác bởi những vật liệu cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng phục vụ cho việc tráng gương. Sản phẩm gương Bỉ nhập khẩu cho hình ảnh chân thực, dễ lau chùi và hạn chế tối đa việc bám nước.
  • Độ bền: Gương Bỉ là dòng sản phẩm được tráng bạc lên đến 8 lớp. Mặt ngoài còn được phủ 1 lớp đồng và sơn bảo vệ. Điều này lý giải khả năng chống ẩm, mốc của gương Bỉ có thể kéo dài trong nhiều năm. Nó cũng là loại gương duy nhất có thể miễn nhiễm với 4 yếu tố acetic acid, Amoniac, muối và độ ẩm. Bởi vậy, nó sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho những công trình được xây dựng ở môi trường có hơi muối mặn như ven biển.
  • Đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn khắt khe trong quá trình sản xuất, kiểm định sản phẩm, đảm bảo đạt  tiêu chuẩn kiểm nghiệm ISO 3768-ISO 3770 và vượt xa các tiêu chuẩn của châu Âu.

Đa dạng về kích thước và chủng loại:

  • Về màu sắc: Hiện tại ngoài gương màu trắng truyền thống chúng tôi còn phân phối gương Bỉ màu trà (màu trà nhạt) và gương Bỉ màu xám đen (Gương màu khói).
  • Về độ dày: Gương Bỉ tiêu chuẩn là 5 mm, được đánh giá là độ dày tối ưu để có thể phản chiếu hình ảnh một cách sắc nét nhất.
  • Về kích thước: Kích thước phôi gương Bỉ lớn nhất là 2134 x 3048. Đây cũng là kích thước phôi gương lớn nhất tại Việt Nam

Khả năng ứng dụng: Sản phẩm gương bỉ nhập khẩu có tính ứng dụng cao trong hầu khắp các không gian, từ không gian phòng tắm, không gian phòng tập, không gian phòng khách, không gian trung tâm thương mại, không gian shop … và dù ở không gian nào, với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng thiết kế, gương bỉ nhập khẩu luôn trở thành điểm sáng nổi bật.

2. Ứng dụng của gương Bỉ nhập khẩu

Nhờ những ưu điểm tuyệt vời mà gương Bỉ nhập khẩu được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Hàng ngày, chúng ta thường sử dụng khá nhiều loại gương này như:

Gương phòng tắm:

Do nhà tắm luôn trong tình trạng ẩm ướt, biên độ thay đổi nhiệt lớn nên sử dụng gương Bỉ là giải pháp tuyệt vời. Gương sẽ được tráng bạc tới 8 lớp nên rất bền bỉ, sáng bóng, không lo ẩm mốc và dễ dàng vệ sinh.

Gương Bỉ phòng tắm

Gương phòng khách

Đặc điểm của gương Bỉ nhập khẩu là sáng bóng, mang tính thẩm mỹ cao. Lắp đặt gương tại phòng khách giúp không gian thêm sáng, rộng rãi hơn cho gia đình.

Gương trang trí

Với nhu cầu trang trí nội thất nhà ở, Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Nhật Hằng sẽ gia công gương theo yêu cầu của bạn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có được không gian độc đáo, thẩm mỹ. Đặc biệt, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến những sản phẩm tinh tế và đạt độ chính xác cao nhất. 

Gương trang trí màu trà

Gương Bỉ shop thời trang

Gương bỉ nhập khẩu được dùng trong shop thời trang giúp không gian thêm lung linh, bắt mắt. Từ đó, kích thích được thị giác của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.

Ngoài những ứng dụng trên gương Bỉ nhập khẩu còn được lắp trong các salon tóc, phòng tập hay dùng làm gương soi toàn thân, Tủ gương…. Tùy theo nhu cầu, sở thích của mỗi khách hàng mà có thể lựa chọn sản phẩm gương cho hợp lý.

Báo giá gương Bỉ nhập khẩu:

Báo giá gương Bỉ được tính theo công thức: Đơn giá gương/1m2 x Diện tích gương thực dùng + chi phí gia công + vật tư khác + chi phí vận chuyển lắp đặt.

Tùy vào khối lượng đơn hàng hoặc độ khó trong yêu cầu gia công, độ phức tạp trong thi công chúng tôi sẽ báo giá lại ngay cho khách hàng khi nhận được các yêu cầu cụ thể.

Chúng tôi cam kết với mỗi sản phẩm gương bỉ nhập khẩu được cung cấp bởi Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Nhật Hằng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đều được giám sát và kiểm soát gắt gao về chất lượng gia công, thi công và lắp đặt. Bạn trao đi niềm tin, chúng tôi trao thương hiệu.  

Liên hệ để có giá gương tốt nhất: 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & XUẤT NHẬP KHẨU NHẬT HẰNG
X