Xu hướng lựa chọn kệ tivi hiện đại phòng khách năm 2018 - Nội Thất Đông Dương

Với không gian nội thất phòng khách, kệ tivi hiện đại là món đồ quan trọng, không thể thiếu trong mọi kiểu kiến trúc nhà ở. Hiện nay, mẫu mã kệ tivi được thiết kế rất nhiều, đa dạng giúp khách hàng thoải mái hơn khi lựa chọn. Biết được xu hương chọn kệ tivi hiện đại cho phòng khách 2018 sẽ giúp bạn có không gian sống hiện đại, sang trọng và luôn hợp thời.

Phong cách thiết kế kệ tivi

Lựa chọn và sử dụng kệ tivi hiện đại đang trở thành xu hướng của cuộc sống hiện nay đặc biệt trong năm 2018, xu hướng chọn lựa cũng rõ ràng hơn, thể hiện rõ phong cách hơn. Những chiếc kệ được đặt tại vị trí trung tâm căn phòng, thu hút ánh nhìn nên việc lựa chọn đẹp, hợp đồ nội thất là điều cần thiết. Thường mọi người yêu thích kiểu dáng kế có mẫu mã đơn giản, họa tiết dễ nhìn, không yêu cầu nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng phải đảm bảo được yếu tố tiện nghi và đa năng.

Tính hiện đại ở đây thể hiện nhiều ở sự đa năng chúng mang lại. Hiện nay, diện tích phòng khách của nhiều căn hộ khá eo hẹp về diện tích do đó chiếc kệ tivi tích hợp nhiều chức năng khác nhau là lựa chọn hoàn toàn thông minh và phù hợp. Một số lựa chọn phổ biến được nhiều gia chủ yêu thích như loại kệ được thiết kế cùng tủ sách, tủ trang trí hay có nhiều ngăn, hộc bàn để đựng đồ phía dưới. Không gian phòng khách vừa trở nên thoáng đãng vừa hiện đại đặc biệt tiết kiệm được rất nhiều không gian sống.

Xu hướng chọn chất liệu kệ tivi

Với đa dạng các mẫu mã thiết kế kệ tivi nói riêng hay đồ nội thất phòng khách nói chung, gỗ là một trong những chất liệu được lựa chọn, yêu thích nhiều nhất. Chất gỗ luôn mang tới sự ấm áp, thân thiện, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn tôn được nét sang trọng vốn có cho không gian nội thất nhà bạn. Mẫu kệ tivi hiện đại bằng gỗ xuất hiện trong rất nhiều căn hộ hiện nay từ phong cách hiện đại đến cổ điển, lựa chọn phù hợp cho nhiều cách bày trí khác nhau.

Chất liệu gỗ cũng dễ dàng kết hợp với nhiều món đồ nội thất khác, nhiều màu sắc khác nhau. Kệ tivi gỗ hiện nay có 2 loại chính: kệ tivi gỗ tự nhiên và kệ tivi gỗ công nghiệp cho khách hàng lự chọn. Chọn kệ tivi từ gỗ tự nhiên mang tới sự chắc chắn, bền lâu, đẹp  mãi với thời gian nhưng giá thành của chúng cao hơn nhiều so với dòng kệ từ gỗ công nghiệp. Những đường vân gỗ tự nhiên đẹp hoàn hảo mang tới sự sang trọng, quý phái cho căn nhà của bạn.

Còn riêng kệ tivi từ chất gỗ công nghiệp đang tạo nên xu hướng được yêu thích số 1 trên thị trường hiện nay. Thiết kế mẫu mã đa dạng, giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều người. Đặc biệt hơn kệ tivi gỗ công nghiệp dễ dàng gia công nên có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Bên cạnh chất liệu chính, bề mặt của kệ tivi cũng mang tới nhiều lựa chọn cho khách hàng. Với bề mặt kệ chất đá tạo sự đẳng cấp, phong cách riêng cho căn phòng, sẽ rất thích hợp theo kiểu nội thất cao cấp, sang trọng. Kệ có thiết kế mặt kính được nhiều người ưa chuộng nhiều hơn do dễ kết hợp, dễ lau chùi đặc biệt thân thiện, gần gũi với người dùng.

Xu hướng lựa chọn màu sắc kệ tivi

Ngoài xu hướng lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng thì màu sắc cũng tạo nên nét rất riêng biệt cho sản phẩm kệ tivi hiện đại bạn có. Với các mẫu kiến trúc nhà ở ngày nay những tone màu nhẹ nhàng, sáng tươi sẽ được ưu tiên chọn nhiều hơn và màu kệ tivi cũng được lựa chọn dựa vào tone màu chính của căn phòng. Mẫu kệ màu tươi sáng mang lại không gian sống thoáng, rộng và quang đãng hơn. Bên cạnh gam màu nhẹ nhàng thì màu gỗ tự nhiên vẫn được chọn dùng rất nhiều. Màu gỗ hiện nguyên đường vân rõ nét tạo sự ấm áp cho căn phòng.

Xu hướng chọn kệ tivi hiện đại 2018 đẹp hay không còn phù thuộc vào sự kết hợp của bạn với không gian nội thất hiện có xem có phù hợp hay không. Nét đẹp tổng hợp cần có sự cân đối hài hòa giữa các món đồ với nhau. Thị trường đồ nội thất nói chung hay kệ tivi nói riêng hiện rất phát triển giúp khách hàng có sự lựa chọn đa dạng hơn, dễ dàng chọn hợp với kiến trúc phòng khách mình có. Với những xu hướng về lựa chọn kiểu dáng, chất liệu, màu sắc cho kệ tivi phòng khách hiện nay bạn hãy cập nhật để lựa chọn cho phòng khách gia đình mình mẫu kệ ưng ý nhất nhé.

Bạn muốn tìm và lựa chọn được đúng mẫu kệ mình cần hay bất cứ món đồ nội thất nào khác cho ngôi nhà của mình hãy tới Nội thất đồ gỗ NT để được tư vấn, sở hữu nhiều món đồ như mình mong muốn. Bên cạnh kệ tivi hiện đại chúng tôi còn là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm khác như tủ sách, giường ngủ, bàn ghế uống nước, bàn ghế sofa … đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.