Có nên tẩy nốt ruồi trên môi không?

06/11/2019

Chào chuyên gia, em năm nay 22 tuổi sở hữu khuôn mặt ưa nhìn theo như bạn bè nhận xét nhưng lại có nhược điểm mọc 1 nốt ruồi lớn ở trên môi. Em rất không tự tin về việc trên môi có xuất hiện 1 nốt ruồi to như thế, đôi khi đánh son môi đậm cũng vẫn bị lộ. Vậy chuyên gia cho em hỏi có nên tẩy nốt ruồi trên môi không? Và nếu tẩy có ảnh hưởng gì về mặt nhân tướng học không? ( Đào Thu Uyên – Hà Nam)

Trả lời:

Chào bạn Thu Uyên, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với thắc mắc, có nên tẩy nốt ruồi trên môi không? Và nếu tẩy có ảnh hưởng gì về mặt nhân tướng học không? Vấn đề này chúng tôi xin được giải đáp như sau:

co-nen-tay-not-ruoi-tren-moi-khong

           Có nên tẩy nốt ruồi trên môi hay không là thắc mắc được nhiều người quan tâm

Theo nhân tướng học, nốt ruồi là những biểu hiện cho thấy tiềm năng cũng như hạn chế của 1 người được ẩn chứa trên khuôn mặt đặc biệt là vị trí trên môi. Cũng theo các quan niệm nhân tướng, các nốt ruồi có hình tròn có màu sắc đơn nhất là màu đỏ (nốt ruồi son) hoặc đen là nốt ruồi tốt đem lại nhiều may mắn cho chủ nhân. Còn nếu đó là nốt ruồi màu nâu, màu vàng hoặc có viền trắng thì được xem là điều không tốt. Theo như mô tả thì bạn Thu Uyên không nói rõ nốt ruồi trên môi của bạn có màu gì và nằm ở vị trí cụ thể nào trên môi.

Vậy có nên tẩy nốt ruồi trên môi không?

Thực tế việc có nên tẩy nốt ruồi trên môi hay không còn tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích của mỗi người nhưng nếu bạn quan tâm tới tướng số và sợ ảnh hưởng bạn có thể tham khảo và cân nhắc kỹ những phân tích dưới đây nhé!

co-nen-tay-not-ruoi-tren-moi-khong1

                     Vị trí nốt ruồi trên môi cho thấy những ý nghĩa về tướng số sau này

Theo quan niệm nhân tướng, những nốt ruồi mọc trên môi tùy vào từng vị trí mà có những điểm tốt xấu khác nhau. Những người sở hữu nốt ruồi ở môi dưới cho thấy bạn là người dễ gần, cẩn thận nên trong công việc dễ được lòng sếp. Còn những người có nốt ruồi ở môi dưới về tình cảm thì rất khéo léo nhưng không chủ động dễ làm đối phương chán. Nếu như nốt ruồi ở môi trên có vận may tiền bạc, tài lôc tốt hơn thì nốt ruồi ở môi dưới lại là những người có cuộc sống kém may mắn hơn.

Theo một số nhà nhân tướng học thì nốt ruồi trên môi ở đàn ông và phụ nữ có tính sắc dục dễ bị ranh chấp hay gặp nhiều phiền phức về tình cảm trai gái, hay có những mối tình tay ba, tay bốn như lời đồn. Đây là những tuýp người yêu nhanh và cũng tan vỡ nhanh. Chính vì vậy nhiều người muốn tẩy nốt ruồi để mang lại may mắn hơn cho bản thân.

co-nen-tay-not-ruoi-tren-moi-khong3

                Khách hàng được tư vấn kỹ càng trước khi tẩy nốt ruồi trên môi

Vậy tẩy nốt ruồi có ảnh hưởng gì về mặt nhân tướng không?

Như đã phân tích điều này phụ thuộc vào vị trí nốt ruồi mọc, nếu là vị trí xấu thì việc nốt ruồi là việc nên làm để giúp chị em không còn tự ti và mặc cảm và lo ngại chúng sẽ ảnh hưởng đến tướng số cũng như nhan sắc nữa nhé. Với nhưng nốt ruồi tài lộc trên môi bạn cũng có thể giữ lại hoặc nếu không thích cũng có thể tẩy đi bằng công nghệ cao Laser Co2 nhé!

co-nen-tay-not-ruoi-tren-moi-khong2

Tẩy nốt ruồi bằng công nghệ cao sẽ giúp chị em loại bỏ nốt ruồi xấu xí nhanh chóng an toàn

Tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser Co2 là phương pháp an toàn nhờ sử dụng sóng laser với cường độ cực mạnh tác động lên vùng thượng bì da môi nhằm loại bỏ nốt ruồi 1 cách nhanh chóng. Đảm bảo sạch chân nốt ruồi, ngăn chặn mọc tái phát, đảm bảo không đau, không để lại sẹo không ảnh hưởng đến các vùng da lân cận.

Nếu quan tâm đến dịch vụ tẩy nốt ruồi bằng công nghệ cao Laser Co2 bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số 1900 1920 để được tư vấn cụ thể nhé!

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Thu Cúc

Đơn vị chăm sóc và đặc trị thẩm mỹ da 20 năm uy tín

Đội ngũ bác sĩ uy tín Việt Nam và nước ngoài

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất

Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế

Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Thu Cúc

Đơn vị chăm sóc và đặc trị thẩm mỹ da 20 năm uy tín

Đội ngũ bác sĩ uy tín Việt Nam và nước ngoài

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất

Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế

Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn

BÁC SĨ TƯ VẤN 24/7:

1900 1920




Bảo mật thông tin