Cách trị nám da mặt an toàn từ cà rốt

06/11/2019

Cà rốt vốn có nhiều công dụng đối với sức khỏe. Theo các nghiên cứu khoa học, loại củ này còn có khả năng làm trắng da, trị nám da mặt an toàn nếu biết sử dụng đúng công thức. 

Với thành phần chứa nhiều vitamin A, C, chất chống oxy hóa caroten từ cà rốt giúp làm mờ các hắc tố sẫm màu đồng thời tốt cho sức khỏe nên nguyên liệu này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em. Tuy cà rất rất tốt nhưng để tăng hiệu quả trị nám da bạn nên kết hợp với các nguyên liệu thiên nhiên khác để nám da được xóa bỏ nhanh chóng.

cach-tri-nam-da-mat-an-toan-tu-ca-rot

Cà rốt vốn có tác dụng trị nám nhưng ít ai biết tới

Cách trị nám da mặt bằng cà rốt + chanh

Chanh là loại quả có chứa các axit tự nhiên với tính tẩy mạnh. Đặc biệt loại quả này khi kết hợp với cà rốt sẽ giúp xóa nám da vô cùng hiệu quả. Để trị nám, bạn lấy cà rốt ép thành nước trộn cùng 2 thìa nước chanh, 1 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Làm sạch vùng da chứa nám rồi đắp hỗn hợp này lên để cho cac dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào da sau 15 phút thì rửa lại với nước mát.

Cách trị nám da mặt bằng cà rốt và bột gạo

cach-tri-nam-da-mat-an-toan-tu-ca-rot1

Nên duy trì công thức này lâu dài để nám da được loại bỏ nhanh chóng

Cách trị nám da mặt bằng cà rốt và cám gạo không chỉ giúp sạch nám, da sáng đều màu mà còn giúp làn da khỏe mạnh, đẩy lùi lão hóa dưỡng trắng da an toàn. Theo đó bạn chỉ cần lấy ½ củ cà rốt trộn cùng 2 thìa bột gạo và 1 thìa dầu ô liu để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau khi làm sạch vùng da chứa nám bạn dùng hỗn hợp này bôi lên mặt sau khoảng 15 đến 20 phút. sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Với cách làm này nên thực hiện đều đặn thực hiện 2 – 3 lần/tuần vết nám sẽ mờ đi trông thấy.

cach-tri-nam-da-mat-an-toan-tu-ca-rot2

Rất nhiều người đã thành công nhờ công thức trị nám da từ cà rốt

Cách trị nám da mặt bằng cà rốt và sữa chua

Sữa chua được biết đến như 1 vị cứu tinh đối với làn da. Nguyên liệu này khi kết hợp với cà rốt sẽ giúp làn da nám sáng màu. Các vết nám cứng đầu dần dần mờ đi nếu thường thuyên thực hiện với công thức sau:

Cách làm: Đầu tiên, bạn luộc chín cà rốt và đem đi nghiền nhỏ, thêm sữa chua không đường vào trộn đều. Tiếp theo, rửa mặt thật sạch, rồi đắp hỗn hợp lên thư giãn trong khoảng 20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch. Duy trì thực hiện trong thời gian dài sẽ giúp nám biến mất.

cach-tri-nam-da-mat-an-toan-tu-ca-rot3

Trị nám bằng công nghệ Picosure giúp laoij bỏ nám da lên tới 90%

Có thể nói trị nám da bằng nguyên liệu thiên nhiên an toàn tiết kiệm nhưng tốn nhiều thời gian và công sức mới giúp nám da mờ đi mà không sạch hẳn. Chính vì vậy ngày càng có nhiều người lựa chọn trị nám da bằng công nghệ cao – điển hình là công nghệ laser Pico sure. Đây là kỹ thuật hiện đại nhờ sử dụng bước sóng laser với xung độ cực lớn tác động trực tiếp lên vùng da chứa nám và dần dần loại bỏ các hắc tố sẫm màu này một cách nhanh chóng, an toàn. Đảm bảo an toàn không làm mỏng da, không gây cảm giác đau rát, không để lại sẹo, không xâm hại đến các vùng da lân cận, nám được loại bỏ sạch chân và ngăn chặn mọc tái phát trở lại. Đồng thời, công nghệ này còn giúp làm săn chắc da, tái tạo các tế bào da mới giúp da sáng đều màu và luôn chắc khỏe.

Nếu quan tâm đến dịch vụ trị nám bằng công nghệ cao bạn có thể liên hệ tới số 1900 1920 để được nghe tư vấn cụ thể từ phía chuyên gia. Hoặc truy cập web site thammythucuc.vn để biết thêm các thông tin liên quan khác.

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Thu Cúc

Đơn vị chăm sóc và đặc trị thẩm mỹ da 20 năm uy tín

Đội ngũ bác sĩ uy tín Việt Nam và nước ngoài

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất

Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế

Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Thu Cúc

Đơn vị chăm sóc và đặc trị thẩm mỹ da 20 năm uy tín

Đội ngũ bác sĩ uy tín Việt Nam và nước ngoài

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất

Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế

Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn

BÁC SĨ TƯ VẤN 24/7:

1900 1920




Bảo mật thông tin