PHÁT TRIỂN DỰ ÁN NHÀ Ở

Chi tiết công trình

Từ kinh nghiệm & năng lực tích lũy được qua nhiều dự án nhà ở đã tham gia thực hiện, chúng tôi nhận thấy rằng Phú Mỹ có khả năng cung cấp cho người mua các sản phẩm nhà ở chất lượng tốt với giá thành rẻ. Với đội ngũ gồm các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng, quản lý dự án,… chúng tôi đã tham gia phát triển một số dự án nhà thu nhập thấp với chất lượng của nhà thương mại trong thời gian qua.

Giai đoạn 2012-2014, chúng tôi đã tham gia thành lập công ty PMIC Đà Nẵng và đã hoàn thành đầu tư xây dựng dự án Nest Home 1 tại TP Đà Nẵng.  Trong vòng 02 năm dự án đã hoàn thành mọi thủ tục pháp lý, thi công xây dựng và bàn giao cho thị trường Đà Nẵng 420 căn hộ giá rẻ với chuẩn nhà ở thương mại. Dự án Nesthome 1 được đánh giá cao bởi chính quyền và người dân địa phương và được xem như là dự án điển hình về nhà ở thu nhập thấp tại thành phố Đà Nẵng.

Giai đoạn 2014 – 2015, được sự tín nhiệm của Chủ đầu tư, công ty Phú Mỹ được tham gia vào việc phát triển dự án NOXH Simona Home tại TP. Quy Nhơn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ lập dự án đầu tư, kế hoạch kinh doanh, thiết kế và thi công xây dựng trọn gói cho dự án theo tiêu chí & định hướng phát triển dự án nhà ở xã hội nhưng chất lượng thương mại. Dự án NƠXH Simona home sẽ cung cấp cho thị trường Quy Nhơn hơn 250 căn hộ dành cho người thu nhập thấp chuẩn thương mại và 25 căn nhà liên kế phố thấp tầng. Dự án hứa hẹn sẽ mang lại cho các cư dân trẻ tại thành phố Quy Nhơn một “tổ ấm”, một “khởi đầu mới” để “an cư lập nghiệp”.
Bên cạnh đó chúng tôi cũng đã và đang tham gia vào tư vấn phát triển dự án cho các dự án tại khu vực TP Hồ Chí Minh như Đạt Gia Residence – Thủ Đức, TPHCM, Nhà ở xã hội Thới An – Q.12, TP Hồ Chí Minh …

Dưới đây là một số hình ảnh về dự án Nesthome 1 mà chúng tôi tham gia phát triển thành công trong giai đoạn 2012-2014.



Các công trình khác