Mách bạn cách chọn màu tủ quần áo đẹp hợp với phòng

Tủ quần áo luôn có vai trò chủ đạo trong không gian nội thất phòng ngủ của mỗi gia đình. Mỗi kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc tủ bạn chọn sẽ phù hợp với một phong cách khác nhau. Từ kiểu dáng truyền thống tới hiện đại đều có những tiêu chí cũng như cách chọn màu tủ khác nhau. Đồ Gỗ NT sẽ cùng bạn đi tìm hiểu cách chọn màu tủ quần áo đẹp phù hợp từng không gian phòng ở.

Lựa chọn màu sắc đẹp cho tủ quần áo phòng

Có nhiều chất liệu sản xuất tủ quần áo khác nhau như nhựa, vải hay inox nhưng gỗ vẫn được người dùng yêu thích hơn cả. Chất liệu bền đẹp, sang trọng, thiết kế kiểu dáng phong phú đặc biệt có màu sắc bắt mắt, đẹp cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng hơn. Mỗi màu tủ đem lại điểm nhấn khác nhau cho không gian nội thất của bạn hiện có.

Kiểu dáng thiết kế các dạng tủ quần áo gỗ hiện nay phù hợp cho cả không gian cổ điển lẫn hiện đại. Đặc biệt khi bạn dùng chính màu gỗ tự nhiên làm màu chủ đạo chắc chắn sẽ là lựa chọn thông minh cho rất nhiều căn phòng với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau. Với màu sắc này bạn cũng có thể kết hợp với nhiều nội thất phòng ngủ khác mà không sợ lạc điệu

Bên cạnh tone màu gỗ cổ điển, màu sắc tủ đồ nói riêng hay màu nội thất chủ đạo nói chung có liên quan tới yếu tố phong thủy hiện được rất nhiều gia chủ quan tâm. Đây cũng là lý do tủ quần áo nhiều màu sắc ra đời ngày càng nhiều.

Nếu bạn yêu thích và lựa chọn tủ màu trắng tạo cho không gian căn phòng trở nên thông thoáng, cảm giác trong lành hơn. Với những mẫu tủ quần áo dáng đừng có nhiều ngăn kéo để sắp xếp gấp quần áo được gọn gàng hơn vừa tiện dụng vừa dễ kết hợp với kiến trúc nội thất hiện có. Đặc biệt tone màu trắng luôn là gam màu hợp thời trang nhất, không bị lỗi thời và dễ phù hợp với nhiều không gian sống.

Tủ quần áo có màu sắc sặc sỡ như xanh, vàng đỏ sẽ được lựa chọn phù hợp với từng vận mệnh của mỗi người. Cụ thể như những gia chủ mang mệnh thủy thì chọn tone màu xanh là hợp lý nhât còn những chủ nhà có mệnh thổ thì gam vàng lại là lựa chọn tốt nhất cho họ. Tuy nhiên khi lựa chọn bạn vẫn cần kết hợp hài hòa với phong cách kiến trúc căn phòng hiện có. Trong phòng ngủ hiện đại ngày nay những tủ quần áo màu sắc đẹp như vàng, xanh nhiều người ứng dụng bởi nó tạo thêm sinh động và vui tươi cho phòng ngủ.

Tiêu chí lựa chọn tủ quần áo phù hợp cho phòng ngủ

Chọn tủ quần áo có kích thước phù hợp

Khi lựa chọn sản phẩm lớn thì kích thước là yếu tố đầu tiên được người dùng quan tâm và đặc biệt phải chú ý nhất là với không gian nhỏ hẹp. Với phòng ngủ chiếc tủ phù hợp nhất phải đảm bảo không gian treo quần áo rộng ít nhất 60 cm, cao không quá 120 cm. Một chiếc tủ quá rộng lớn sẽ không làm căn phòng đẹp hơn, tiện dụng hơn mà ngược lại chúng trở nên chật hẹp, mất tính thẩm mỹ cho cả căn phòng. Trong không gian phòng ngủ nhỏ bạn có thể chọn những tủ quần áo âm tường hay tủ quần áo cửa lùa để khi mở hay đóng không ảnh hưởng đến diện tích.

Vị trí thích hợp để đặt tủ quần áo

Với không gian phòng ngủ, vị trí của giường ngủ hay tủ quần áo là quan trọng nhất. Chúng cần đảm bảo được yếu tố hài hòa, cân đối đặc biệt có hướng đặt hợp với phong thủy của gia chủ. Bạn cần đặt đặt áp sát vào tường và nằm ở hướng bắc hoặc hướng tây. Lúc này cửa tủ sẽ có hướng vào phía nam hay đông, đón ánh sáng mặt trời tự nhiên.

Khi chọn vị trí cần tránh đặt tủ cạnh sát giường nằm. Theo quan niệm để lại, cách sắp xếp này sẽ khiến cho người ngủ luôn mang cảm giác bất an, khó khăn để có được giấc ngủ sâu. Thêm vào đó nếu như gia đình bạn có tủ quần áo gương soi thì tuyệt đối không để gương rọi thẳng vào giường ngủ đẹp. Bởi theo thuyết phong thủy trong thiết kế nội thất phòng ngủ đó là một trong những điều tối kị ảnh hưởng nhiều gia chủ. Bởi sự phản chiếu gương sẽ làm người ngủ cảm thấy lo lắng và tạo bất an.

Có được căn phòng ngủ đẹp với chiếc tủ quần áo bạn lựa chọn cần đảm bảo được nhiều yếu tố khác nhau. Khi lựa chọn màu cho tủ bạn cần cân đối giữa sở thích với màu kiến trúc phòng hiện có để sự sắp xếp và thiết kế nội thất như thế nào cho hợp lý. Hiện trên thị trường, thiết kế kiểu dáng hay mẫu mã màu sắc tủ quần áo rất đa dạng, phong phú đáp ứng nhu cầu lựa chọn theo từng yêu cầu riêng biệt của khách hàng.

Đồ gỗ nội thất NT là đơn vị chuyên cung cấp phong phú món đồ nội thất gia đình như giường, tủ, kệ trang điểm, bàn ăn…. Cho khách hàng lựa chọn thoải mái nhất cho căn hộ của mình. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Tags:

Danh mục tin