Quy trình định giá sim như thế nào? Ai là người định giá sim? Tại sao chỉ khác nhau một con số nhưng giá trị của sim lại chênh nhau đến vài triệu, thậm chí là hàng chục triệu đồng? Cùng Cầm sim Vip giải đáp tất tần tật mọi thắc mắc về định giá sim nhé!

sim phong thủy

Tự định giá sim để không bị mắc “bẫy” khi cầm sim số đẹp

Muôn vàn tiêu chí định giá sim

Tiện lợi, nhanh chóng, khoản vay lớn mà không phải thực hiện nhiều thủ tục rườm rà là những ưu điểm tuyệt vời của dịch vụ cầm sim số đẹp. Thế nhưng, bên cạnh đó vẫn còn tồn tại một vấn đề khiến nhiều khách hàng phân vân không biết có nên tin tưởng lựa chọn dịch vụ cầm sim số đẹp để giải quyết các vấn đề tài chính hay không, đó chính là: định giá sim.

Dạo một vòng có thể thấy thị trường cầm sim số đẹp khá đa dạng và phức tạp với vô vàn tiêu chí định giá sim, chẳng hạn như số thần tài, số tiến, số gánh đảo, số soi gương, số ông địa hay số năm sinh,….

định giá sim

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị định giá sim với muôn vàn tiêu chí khác nhau

Ai là người định giá sim, đưa ra những tiêu chí này?

Theo khảo sát ý kiến của những chuyên gia về sim số cũng những khách hàng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, việc định giá sim là do sự thỏa thuận thống nhất giữa chủ dịch vụ cầm sim số đẹp và người cầm sim. Tuy nhiên, đa phần mọi sự thỏa thuận đều dựa trên mặt bằng chung của thị trường cộng với “độ đẹp” của số thuê bao.

Những số sim càng dễ nhớ, càng độc lạ thì giá trị càng cao, chẳng hạn như những sim số tam hoa (3 số giống nhau đứng liền nhau), tứ quý (4 số giống nhau đứng liền nhau) hay dạng số taxi (abc.abc) thì chắc chắn giá lúc nào cũng được “hét’ trên trời. Còn những sim sảnh, sim thuộc dạng “dễ nhớ” thì cách định giá cũng rất cảm tính, đôi khi được giá khá cao nhưng đôi khi lại bị định giá khá thấp, có sự chênh lệch đáng kể so với những sim số tương tự, chẳng khác nhau là mấy.

định giá sim

Định giá sim phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Chính vì vậy, trước khi quyết định chọn lựa cầm cố sim ở bất kỳ địa chỉ nào, bạn cũng phải tham khảo nhiều nguồn tin khác nhau để có thể tự định giá sim của mình xem đang nằm ở mức giá nào. Bạn có thể đăng lên các diễn đàn mua bán sim, hỏi các chuyên gia hay bạn bè am hiểu và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông, sim số để khảo sát, tham khảo ý kiến của mọi người nên cầm sim với khoản tiền bao nhiêu là hợp lý. Đừng để các chủ cầm sim “dắt mũi”, hạ giá cầm sim, không vay vốn được bao nhiêu mà lại phải trả một khoản lãi suất không nhỏ.

Cầm sim Vip – địa chỉ cầm cố, định giá sim chuẩn xác, minh bạch hàng đầu hiện nay

nơi cầm sim ở Hà Nội

Đây là những lý do nhanh chóng thuyết phục bạn lựa chọn trao sim mình cho Cầm sim Vip khi có nhu cầu cầm chiếc sim số yêu quý của mình:

–  Đội ngũ nhân viên có chuyên môn, được đào tạo, bài bản. Vì thế, cầm sim Vip tự hào là địa chỉ định giá sim chính xác hàng đầu hiện nay.

– Nhận cầm cố tất cả sim có giá trị trên 10 triệu với khoản vay tối đa mà lãi suất cực kỳ thấp, giúp bạn giải quyết các khó khăn tài chính một cách nhanh chóng, tiện lợi.

– Cam kết bảo mật, tuyệt đối an toàn. Mọi thông thông tin cá nhân của khách hàng và nội dung thỏa thuận cầm cố sim số đẹp đều được giữ kín, đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng.

– Hợp đồng cầm sim rõ ràng minh bạch, khách hàng toàn quyền quyết định thời gian vay.

– Cam kết hoạt động vì lợi ích khách hàng với nhiều chính sách, chương trình cầm sim hấp dẫn.

– Lãi suất thấp chỉ 2% – 3% trên tháng, không gây áp lực tài chính cho khách hàng khi cầm cố sim số đẹp.

– Đặc biệt, Cầm sim Vip có địa chỉ kinh doanh rõ ràng, minh bạch, đáng tin cậy.

Liên hệ 0973.455.555 ngay hoặc truy cập website https://demo.trangthietkeweb.com/rutrien5s/ để được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc!

Xem thêm: Bạn đã biết sim 6688 hợp với tuổi nào chưa?

Giải đáp mọi thắc mắc ai là người định giá sim?
5 (100%) 2 votes

Thẻ:,