Bạn đang có nhu cầu cầm sim tại Hà Nội? Nhưng bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ cầm sim nào uy tín? Đừng lo, hãy để Cầm sim Vip chúng tôi giúp bạn. Với phương châm “uy tín là vàng”, dịch vụ của chúng tôi đã tạo được sự tin tưởng tuyệt đối với hầu hết mọi khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu để biết được lý do tại sao Cầm sim Vip lại là nơi cầm sim ở Hà Nội được nhiều người tin tưởng đến vậy nhé!

nơi cầm sim ở Hà Nội

Cầm sim vip – địa chỉ cầm sim uy tín tại Hà Nội

Định giá đúng giá trị sim

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực cầm sim, Cầm sim Vip là nơi cầm sim ở Hà Nội đảm bảo cam kết định giá đúng giá trị sim cho khách hàng.  Bạn cũng có thể tham khảo giá trị sim ở các diễn đàn cầm sim ở Hà Nội, hoặc các cửa hàng  khác trước khi đến cầm sim tại công ty của chúng tôi.

Thủ tục nhanh chóng

Không quá rườm rà về mặt thủ tục, khi sử dụng dịch vụ cầm sim, chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp bạn làm thủ tục sang tên nhanh gọn, an toàn chỉ với 10 phút làm thủ tục. Với phương châm bảo đảm uy tín cao nhất với khách hàng, chúng tôi luôn bảo đảm thủ tục sang tên rõ ràng, minh bạch ngay tại công ty.

cầm sim số đẹp Hà Nội

Thủ tục cầm sim nhanh chóng, an toàn tuyệt đối

Hợp đồng rõ ràng

Hợp đồng thế chấp cầm cố sim rõ ràng, minh bạch, chuyên nghiệp, đầy đủ các điều khoản là điều mà dịch vụ chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng.

Khi sử dụng dịch vụ cầm sim ở Cầm sim Vip, bạn sẽ được làm hợp đồng cầm sim (được lập thành 02 bản) và giấy chuyển chủ quyền vào tên công ty chúng tôi. Đặc biệt sau khi hoàn tất thủ tục, bạn có thể nhận tiền và hoàn toàn có thể mang sim về sử dụng bình thường.

Lãi suất ưu đãi

Với những chiếc sim có giá trị từ 5 triệu đồng trở lên, tại Cầm sim Vip số tiền cầm sim của bạn có thể lên tới 80 – 90% giá trị của sim với lãi suất thấp nhất toàn quốc. Đặc biệt với số tiền vay càng lớn, giá trị sim càng cao thì lãi suất càng được giảm nhiều hơn.

cầm sim phong thủy

Giá trị sim được cầm càng cao, lãi suất càng thấp

Cầm sim vip là nơi cầm sim ở Hà Nội được nhiều người tin tưởng vì những lý do sau:

  • Luôn thông báo lãi suất hàng tháng tới khách hàng và khách hàng chỉ cần thanh toán cả gốc lẫn lãi theo đúng thời gian cam kết trong hợp đồng.
  • Đóng chậm lãi tối đa không quá 15 ngày nếu chậm bạn chỉ cần liên hệ để xin gia hạn.
  • Thông tin địa chỉ rõ ràng, nằm ngay mặt tiền, dễ tìm kiếm và đáng tin cậy.

nơi cầm sim ở Hà Nội

Cầm sim Vip – nơi cầm sim uy tín tại Hà Nội

Với những ưu điểm đó, Cầm sim vipnơi cầm sim ở Hà Nội luôn nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Cầm sim số đẹp thực sự là giải pháp hữu hiệu chủ nhân sim số đẹp trong trường hợp gặp khó khăn về tài chính. Thay vì bán đứt chiếc sim quý giá trong lúc gặp khó khăn thì cầm chiếc sim số đẹp đó vẫn giữ nguyên được giá trị ban đầu mà lại cho thêm những giá trị lớn hơn thế cho người sử dụng nó.

Khi có nhu cầu hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số điện thoại: 097. 345. 5555 hoặc truy cập vào website: localhost/wp/rutrien5s, để được các chuyên gia sim số hướng dẫn chi tiết.

Xem thêm: Cách tính điểm sim nhất định phải biết trước khi cầm sim số đẹp tại Hà Nội

Cầm sim Vip – nơi cầm sim ở Hà Nội được nhiều người tin tưởng    
5 (100%) 7 votes

Thẻ:,