• 12 Thái Thịnh - Hà Nội, 7h:30' đến 22h, 090 218 3355 - Fax : (024) 666 29068

RĂNG SỨ VENUS

  Răng toàn sứ Venus là một loại răng sứ thế hệ mới, khung sườn răng được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại. Chúng được cấu tạo từ 100% phôi vật liệu có xuất xứ từ các tập đoàn nha khoa nổi tiếng của Đức, Mỹ. Vì vậy, chúng đạt được những thông số kỹ thuật tối ưu: độ cứng gấp 1,6 lần kim loại.

  Các chuyên gia cho biết, trong quá trình chế tạo, nhờ áp dụng công nghệ Laser mà thành phẩm cho ra răng sứ Venus có độ chính xác so với cấu trúc hàm và phục hình răng, đảm bảo việc phục hình răng thẩm mỹ cho ra những chiếc răng sứ có độ vừa khít hoàn hảo. Ngoài ra, loại răng sứ thế hệ mới này còn có đặc tính hoàn toàn tương thích sinh học, không gây nguy hại cho cơ thể người dùng.

  Lý do để mọi người tin tưởng và chọn loại răng sứ này cho việc phục hình thẩm mỹ chính là các ưu điểm mà răng toàn sứ Venus mang lại như: độ bền cao, màu sắc trong tự nhiên như răng thật, chi phí hợp lý. Tuy nhiên, Venus không có màu sắc sáng đẹp như răng toàn sứ Cercon, dù cùng thuộc nhóm răng sứ không kim loại.

  Làm Răng Toàn Sứ Venus Có Tốt Không?

Việc chế tác ra răng toàn sứ Venus là một bước tiến quan trọng trong công nghệ phục hình răng thẩm mỹ hiện nay. Như đã giới thiệu ở trên, răng sứ Venus là được sử dung chất liệu hoàn hảo cùng công nghệ tiên tiến, vì vậy những mối lo ngại như: độ kích ứng, thẩm mỹ, độ chính xác, chức năng an nhai,…người dùng có thể hoàn toàn xóa bỏ khi lựa chọn bọc răng sứ Venus.

Hơn hết, răng sứ Venus là “đứa con” được thai nghén sau răng sứ Zirconia nên việc thừa hưởng tính chất vượt trội của sườn răng sứ zirconia so với kim loại là điều không thể bỏ qua khi tìm lời giải đáp cho việc “Bọc răng sứ Venus có tốt không?”.

Facebook Twitter Google +1

Có thể bạn quan tâm


Đặt lịch khám chữa răng

Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin theo mẫu bên dưới, Nha Khoa Bright Smile sẽ liên lạc với bạn trong vòng 24h. Cám ơn!






    (*) Thông tin bắt buộc