• 12 Thái Thịnh - Hà Nội, 7h:30' đến 22h, 090 218 3355 - Fax : (024) 666 29068

RĂNG SỨ VENEER.

Dân gian ta có câu “ cái răng cái tóc là góc con người”. Một nụ cười đẹp và khỏe mạnh là ưu thế vượt trội của bạn trong quan hệ xã hội và giao tiếp trong kinh doanh… Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật nói chung và ngành nha khoa thẩm mỹ nói riêng đã đem đến cho bệnh nhân nhiều cơ hội được tự tin với nụ cười tỏa sáng hơn.

Trước kia, nhiều bệnh nhân vẫn hay lo ngại về vấn đề mài răng sẽ gây ra ê buốt khi thực hiện bọc răng sứ. Nhưng hiện nay, với kỹ thuật phục hình thẩm mỹ cho răng bằng phương pháp mặt dán sứ Veneer mọi lo lắng của bệnh nhân sẽ được khắc phục hoàn toàn.

  • Mặt dán sứ Verneer khắc phục một cách hiệu quả các khuyết điểm của hàm răng như răng ố vàng, xỉn màu, nhiễm kháng sinh, các răng không đều nhau… mang đến cho bệnh nhân môt hàm răng đều, trắng sáng và tự nhiên như răng thật.
  • Với một lớp sứ mỏng 0,2 – 0,6mm bên ngoài răng, phương pháp này hạn chế mài răng tối đa hoặc không cần mài răng, do đó không làm ảnh hưởng đến sự sống của răng, không gây bất cứ khó chịu hay xáo trộn gì ngay sau khi lắp răng, bảo tồn các yếu tố tự nhiên của con người.
  • Bạn cũng không cần lo lắng rằng miếng dán sứ mỏng sẽ dễ bị gãy vỡ, bởi lớp sứ Veneer được chế tạo từ sứ nguyên chất, có độ cứng gấp 5 lần so với răng thật. Bạn vẫn sẽ thoải mái ăn uống món mà không lo gãy vỡ răng 
Facebook Twitter Google +1

Có thể bạn quan tâm


Đặt lịch khám chữa răng

Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin theo mẫu bên dưới, Nha Khoa Bright Smile sẽ liên lạc với bạn trong vòng 24h. Cám ơn!






    (*) Thông tin bắt buộc