• 12 Thái Thịnh - Hà Nội, 7h:30' đến 22h, 090 218 3355 - Fax : (024) 666 29068

CHỈNH NHA MẮC CÀI

Chỉnh nha mắc cài là phương pháp chỉnh nha giúp cải thiện được các khuyết điểm của hàm răng (răng lệch lạc, hô, móm,…), đem lại hàm răng đẹp với chi phí hợp lý và quá trình điều trị đơn giản, đồng thời đảm bảo chức năng ăn nhai.

Đối với chỉnh nha mắc cài, có 3 loại mắc cài được sử dụng, gồm: Mắc cài kim loại – Mắc cài sứ  – Mắc cài mặt lưỡi  với các ưu  điểm  riêng.

  1. Mắc cài kim loại là loại mắc cài cơ bản nhất trong phương pháp chỉnh nha với các ưu điểm như: hiệu quả, đơn giản, dễ sử dụng, giá thành hợp lý. Cấu tạo khung kim loại của mắc cài Inox rất cứng chắc, có khả năng chịu được tất cả các lực tương tác hàng ngày. Mắc cài kim loại được chia thành 2 loại chính:
  • Mắc cài thường sử dụng chun buộc cố định dây cung vào rãnh mắc cài.
  • Mắc cài tự buộc được thiết kế có nắp trượt dùng để đậy và giữ dây cung mà không cần sử dụng đến thun như các phương pháp cũ. Khi đó thì dây cung sẽ trượt tự do trong rãnh của mắc cài.2- Mắc cài sứMắc cài sứ là loại mắc cài đã được cải tiến từ loại truyền thống giúp mang lại tính thẩm mỹ cao hơn. Loại mắc cài niềng răng sứ này được sản xuất từ các vật liệu vô cơ và các hợp kim gốm nên có màu trắng trong. Điều này giúp khó nhận biết bạn đang niềng răng khi nhìn từ xa. Cũng như mắc cài kim loại phương pháp này chia 2 loại buộc thun và tự buộc để tác động tăng lực kéo vật lý cho răng, giúp định hình răng.Đem lại hiệu quả chỉnh nha hoàn hảo, đồng thời mang tính thẩm mỹ cao nên mắc cài sứ đang được rất nhiều người sử dụng.3- Mắc cài mặt lưỡi (Mắc cài mặt trong răng)

    Niềng răng mắc cài mặt lưỡi là phương pháp gắn các mắc cài ở mặt trong của răng, giúp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, bạn vẫn có thể giao tiếp một cách tự nhiên vì người ngoài không thể biết bạn đang niềng răng. Phương pháp niềng răng này đòi hỏi người bác sĩ chỉnh nha phải có tay nghề cao, kiến thức chuyên sâu thì quá trình điều trị mới đạt được hiệu quả tốt. Tuy thời gian kéo dài hơn so với các kỹ thuật niềng răng mặt ngoài, khó vệ sinh hơn nhưng đây vẫn là sự lựa chọn của nhiều người vì đảm bảo tính thẩm mỹ.

Facebook Twitter Google +1

Có thể bạn quan tâm


Đặt lịch khám chữa răng

Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin theo mẫu bên dưới, Nha Khoa Bright Smile sẽ liên lạc với bạn trong vòng 24h. Cám ơn!






    (*) Thông tin bắt buộc