• 12 Thái Thịnh - Hà Nội, 7h:30' đến 22h, 090 218 3355 - Fax : (024) 666 29068

NIỀNG RĂNG KHÔNG MẮC CÀI INVISALIGN

NIỀNG RĂNG KHÔNG MẮC CÀI INVISALIGN

   Niềng răng không mắc cài invisalign là phương pháp niềng răng không mắc cài thẩm mỹ bằng các khay niềng trong suốt hiện đại nhất hiện nay. Không chỉ dừng lại ở việc nắn chỉnh răng hiệu quả mà niềng răng invisalign còn mang lại giá trị thẩm mỹ hoàn hảo trong suốt quá trình điều trị cho đến khi kết thúc.

NIỀNG RĂNG KHÔNG MẮC CÁI INVISALIGN LÀ GÌ?

  Niềng răng không mắc cài invisalign hay còn còn gọi là niềng răng không mắc cài, phương pháp này sử dụng các khí cụ niềng răng là khay niềng để tác dụng lực dịch chuyển răng về trị mong muốn. Sau khi chụp X – Quang, đo khung hàm, mỗi bệnh nhân sẽ được thiết riêng khay niềng vừa khít với hàm, sau đó tiến hành đeo khay niềng và bắt đầu quá trình niềng răng, thường mỗi bệnh nhân đeo khoảng 20 -45 khay niềng trong suốt quá trình niềng răng, tuỳ mức độ phứt tạp hay đơn giản

Mỗi 2 tuần sẽ thay khay niềng một lần và răng dịch chuyển khoảng được 0,25 mm.

  ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP NIẾNG RĂNG KHÔNG MẮC CÁI INVISALIGN:

.

Tính thẩm mỹ cao

Khay niềng được làm bằng nhựa trong suốt vừa khít với khuôn hàm răng của mỗi người, trong suốt quá trình niềng răng người đối diện sẽ không hề biết bạn đang đeo khay niềng răng. Điều này rất có lợi cho những người có công việc phải giao tiếp thường xuyên, những người có nhu cầu thẩm mỹ trong quá trình niềng răng

Hiệu quả cao

Niềng răng invisalign khắc phục được nhiều tình trạng xô lệch, mọc chen chúc, răng thưa, răng hô, móm, sai lệch khớp cắn nhẹ,.. Kết quả đạt được sau khi niềng răng invisalign không thua kém gì niềng răng mắc cài.

Thuận tiện,linh hoạt và dễ dàng tháo lắp

Khay niềng Invisalign có thể tháo lắp tuỳ lúc, rất tiện lợi, khi ăn uống hay vệ sinh răng miệng bệnh nhân có thể tháo ra để được thoải mái hơn. Tuy nhiên yêu cầu tối thiểu một ngày phải đeo 22h/ 1 ngày

Chất liệu khay niềng trong suốt lành tính và an toàn

Được làm từ nhựa nha khoa đặc biệt và lành tính được kiểm định chặt chẽ an toàn trước khi giao đến tay người bệnh. Đặc biệt không gây tổn thương nướu, kích ứng như niềng răng mắc cài bung tuộc dễ gây ảnh hưởng đến thời gian điều trị.

Niềng răng invisalign phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi đối tượng

Dù bệnh nhân trẻ hay già thì đều có thể áp dụng phương pháp niềng răng invisalign hiệu quả

Linh hoạt, giảm số lần tái khám

Niềng răng invisalign giúp bệnh nhân khá chủ động trong việc đeo khay niềng invisalign. Cứ mỗi 2 tuần/ 1 lần bạn sẽ thay khay mới. Khoảng 6 -8 tuần bạn tới lui nha khoa để các bác sỹ kiểm tra và có sự điều chỉnh phù hợp.

QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ NIỀNG RĂNG KHÔNG MẮC CÀI INVISALIGN:

Một Kế hoạch Điều trị Invisalign dành riêng cho bạn
Trước khi lên kế hoạch điều trị, bác sĩ của chúng tôi sẽ khám, chụp phim pano và phim cephalo, lấy dấu mẫu răng của bạn để nghiên cứu. Sau đó một kế hoạch điều trị chi tiết sẽ được xây dựng bằng ClinCheck®,kế hoạch điều trị 3D của chúng tôi. ClinCheck hiển thị chuỗi các dịch chuyển mà dự kiến răng bạn sẽ trải qua trong suốt quá trình điều trị – nhờ đó bạn có thể thấy rõ răng bạn sẽ như thế nào khi kết thúc điều trị Invisalign trước cả khi quá trình điều trị bắt đầu.

Tươi cười trong suốt quá trình điều trị
Khi bạn bắt đầu điều trị Invisalign, bạn sẽ đeo mỗi bộ chỉnh răng riêng biệt trong mỗi hai tuần. Răng của bạn sẽ dịch chuyển dần dần khi bạn trải qua chuỗi các bộ chỉnh răng, từng bước tiến tới vị trí cuối cùng mong muốn của chúng.
Trong thời gian đó, đôi khi bạn sẽ kiểm tra với phòng nha của mình để theo dõi tiến độ của bạn và để đảm bảo rằng bạn thấy thoải mái với việc điều trị.

Thiết kế để phù hợp với cuộc sống của bạn
Thời gian hoàn thành điều trị với mỗi người là khác nhau, tùy theo mức độ phức tạp của vấn đề răng cần chỉnh thẳng. Do đó việc thảo luận với phòng nha Invisalign của bạn là quan trọng, để xác định lựa chọn điều trị Invisalign phù hợp nhất với hoàn cảnh và mục tiêu của bạn, và để đưa ra phương án tốt nhất cho bạn.
Tổng kết quy trình điều trị
1. Khám, chụp phim X-ray, lấy dấu
2. Nhận tư vấn từ bác sĩ của chúng tôi: ” Invisalign có phù hợp với bạn hay không? ”
3. Sau khi bạn đồng ý điều trị với Invisalign, Bs lên kế hoạch điều trị và gởi toàn bộ dữ liệu của bạn qua công ty Invisalign tại Mỹ để kiểm tra và lên kế hoạch điều trị chính xác cho bạn trên phần mềm 3D.
4. Công ty Invisalign gởi lại kế hoạch điều trị. Bạn có thể nhìn thấy sự dịch chuyển răng của mình dưới dạng hình ảnh 3D qua phần mềm Clincheck
5. Khay chỉnh răng sẽ được thiết kế cho riêng bạn với số lượng khay tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể
6. Bạn nên đeo khay từ 20-22 giờ mỗi ngày trong suốt quá trình điều trị.
7. Định kỳ 6-8 tuần bạn sẽ có lịch hẹn gặp Bs của chúng tôi để được theo dõi sự tiến triển của răng và có những điều chỉnh theo kế hoạch.
8. Đeo khay duy trì Vivera để cố định nụ cười mới.

Để tìm hiểu cách thức có được nụ cười bạn hằng mong ước với Invisalign, hãy đặt lịch hẹn khám với Bs chỉnh nha Invisalign của chúng tôi ngay hôm nay.

Facebook Twitter Google +1

Có thể bạn quan tâm


Đặt lịch khám chữa răng

Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin theo mẫu bên dưới, Nha Khoa Bright Smile sẽ liên lạc với bạn trong vòng 24h. Cám ơn!






    (*) Thông tin bắt buộc