• 12 Thái Thịnh - Hà Nội, 7h:30' đến 22h, 090 218 3355 - Fax : (024) 666 29068

CÁC PHƯƠNG PHÁP TẨY TRẮNG RĂNG.

CÁC PHƯƠNG PHÁP TẨY TRẮNG RĂNG.

Tẩy trắng răng tại nhà:

Tẩy trắng răng tại nhà là phương pháp tẩy trắng được tiên hành tại nhà dưới sự hướng dẫn của bác sĩ nha khoa. Bệnh nhân đến khám sẽ được bác sĩ lấy khuôn hai hàm răng và làm một cặp máng bằng plastic thật vừa với răng. Sau đó bác sĩ sẽ hướng dẫn bệnh nhân cách bơm thuốc vào trong máng và cách đeo máng vào trong miệng. Thường mỗi ngày nên đeo máng ít nhất hai giờ, nếu đeo được qua đêm trong thời gian ngủ thì tốt nhất.

Trước khi đeo máng tẩy cần làm sạch răng, trong khi đeo không được ăn nhưng có thể uống nước. Máng và thuốc đều trong suốt nên trong khi mang máng không bị ảnh hưởng đến giao tiếp, bạn có thể vẫn sinh hoạt và làm việc bình thường. Phương pháp này cần thời gian từ 1 đến 2 tuần tùy vào mức độ nhiễm màu của răng. Hiệu quả thẩm mỹ kém hơn phương pháp tẩy trắng rang tại phòng khám.

 Tẩy trắng răng bằng đèn plasma, laser.

Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma là phương pháp hiệu quả trong các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay nhằm mang lại thẩm mỹ toàn diện cho hàm răng và khuôn mặt. Đây phương pháp được áp dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới bởi không làm hư hại men răng cũng như không gây ảnh hưởng trên sức khỏe. Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma chỉ kéo dài trong 1h30′ và diễn ra rất nhẹ nhàng.

Phương pháp này được thực hiện tại phòng khám, cả bệnh nhân và bác sĩ đều được đeo kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng và thuốc bắn vào. Răng bệnh nhân được cách ly bằng dụng cụ banh miệng thích hợp, nướu được bảo vệ bằng môt loại composite đặc biệt để không bị dính thuốc. Mặt ngoài các răng được phủ thuốc tẩy răng, thuốc có đặc tính giải phóng các chất oxy hóa khử. Tất cả các răng được chiếu bằng đèn plasma, ánh sáng này có tác dụng kích hoạt tăng tác dụng khử màu của thuốc trong khoảng thời gian 1 giờ. Phương pháp này chỉ cần làm một lần, hiệu quả thẩm mỹ cao.

 

Facebook Twitter Google +1

Có thể bạn quan tâm


Đặt lịch khám chữa răng

Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin theo mẫu bên dưới, Nha Khoa Bright Smile sẽ liên lạc với bạn trong vòng 24h. Cám ơn!






    (*) Thông tin bắt buộc