• 12 Thái Thịnh - Hà Nội, 7h:30' đến 22h, 090 218 3355 - Fax : (024) 666 29068

TẨY TRẮNG RĂNG TẠI BRIGHT SMILE

TẨY TRẮNG RĂNG TẠI BRIGHT SMILE

  Nụ cười thân thiện luôn là một trong những điều quan trọng trong giao tiếp hằng ngày. Không những thế, đối với những ai làm dịch vụ, kinh doanh hằng ngày phải tiếp xúc với khách hàng nhiều, ngoài hình luôn là điểm nhấn của bạn đối với khách hàng. Một nụ cười đẹp, răng trắng sáng luôn tạo cho người đối diện cảm giác thân thiện.

  Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến răng bị sẫm màu như: bệnh lý về răng miệng là răng bị ố vàng, sử dụng những thực phẩm có màu, bám vào răng (như cafe, nho, cacao, rượu bia, hút thuốc,… ). Vì thế, ngày nay để lấy lại một hàm răng đẹp, trắng sáng thì chúng ta phải cần đến dịch vụ tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa.

  Đây là một trong những dịch vụ nha khoa giúp lấy lại màu răng trắng sáng, thậm chí là trắng hơn hàm răng ban đầu. Lợi ích của việc tẩy trắng răng không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn giúp răng có tính chống bám cao hơn, tránh tình trạng răng bị men răng do cao.

 Tại Nha khoa BRIGHT SMILE, Tẩy trắng răng bằng máy tẩy trắng BEYOND POLUS hiện đại với công nghệ ánh sáng Light Bright, sẽ đem lại cho bạn một hàm răng trắng sáng chỉ sau 30 phút, không hề gây ê buốt  và hiệu quả lâu dài.

Tẩy trắng răng tại nhà:

Sau khi tẩy trắng tại phòng khám, bệnh nhân đến khám sẽ được bác sĩ lấy khuôn hai hàm răng và làm một cặp máng bằng plastic thật vừa vặn với răng.

Bác sĩ sẽ hướng dẫn bệnh nhân cách bơm thuốc vào trong máng và cách đeo máng vào trong miệng. Mỗi ngày nên đeo máng ít nhất hai giờ, nếu đeo được qua đêm trong thời gian ngủ là tốt nhất.

Trước khi đeo máng tẩy cần làm sạch răng, trong khi đeo không được ăn nhưng có thể uống nước. Máng và thuốc đều trong suốt nên trong khi mang máng không bị ảnh hưởng đến giao tiếp, bạn có thể vẫn sinh hoạt và làm việc bình thường.

 Với hơn 15 kinh nghiệm, cùng với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng trang thiết bị tẩy trắng răng hàng đầu thế giới, Nha khoa thẩm mỹ Bright Smile dễ dàng giúp bạn có một hàm răng trắng khỏe và an toàn nhất.

 

Facebook Twitter Google +1

Có thể bạn quan tâm


Đặt lịch khám chữa răng

Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin theo mẫu bên dưới, Nha Khoa Bright Smile sẽ liên lạc với bạn trong vòng 24h. Cám ơn!






    (*) Thông tin bắt buộc