• 12 Thái Thịnh - Hà Nội, 7h:30' đến 22h, 090 218 3355 - Fax : (024) 666 29068

CẤY GHÉP IMPLANT LÀ GÌ ?

Được thực hiện lần đầu tiên vào năm 1965 là ca phẫu thuật cấy ghép Implant bằng chất liệu titanium do bác sĩ Branemark thực hiện đối với bệnh nhân Lasson. Đây được xem là dấu mốc đánh dấu sự phát triển của ngành nha khoa trên thế giới. Vậy cấy ghép Implant là gì? có ưu điểm gì và đem lại hiệu quả gì?

Cấy ghép Implant là kỹ thuật sử dụng trụ Implant gắn vào xương hàm của bệnh nhân – nơi răng thật bị mất trước đó. Đây là giải pháp phục hồi răng mất hoàn hảo nhất hiện nay, giúp bạn có hàm răng vẹn nguyên như ban đầu mà không bị ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai, tính thẩm mỹ cao, ngăn ngừa sự tiêu xương do mất răng, giúp xương hàm khỏe mạnh, có thể tồn tại vĩnh viễn trên cung hàm, phù hợp sinh lý tự nhiên, không gây hại với sức khỏe cơ thể

Thời gian cấy trụ mất tầm 15 – 20 phút. Sau khi cấy ghép implant, bạn có thể ăn uống và làm việc bình thường, với trường hợp  cấy nhiều trụ implant, người bệnh cần 2 – 3 ngày nghỉ dưỡng . Tiếp đó khoảng 1 – 6 tháng, trụ implant tích hợp được vào xương hàm giống như một chân răng thực thụ. Lúc này, răng sứ sẽ được lắp cố định vào trụ chân răng giúp bạn có hàm răng đều, đẹp như bình thường.

. Lời khuyên sau khi cấy ghép Implant.

  • Uống thuốc theo đơn.
  • Trong 24h đầu tiên, bạn chườm đá bên ngoài để giảm sưng, đau.
  • Không khạc nhổ, mút chíp hay thọc vật lạ vào vùng cấy ghép.
  • Ăn các thực phẩm mềm, dễ nuốt và đầy đủ dinh dưỡng để đảm bảo sức đề kháng cho cơ thể.
  • Tuyệt đối không hút thuốc lá trong khoảng thời gian 2-4 tuần sau khi cấy ghép.
  • Việc nghiến răng lúc ngủ cũng gây hại cho quá trình tích hợp xương..
  • Chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách sẽ giúp tỷ lệ case cấy ghép thành công cao . Nên kết hợp các biện pháp vệ sinh răng miệng một cách tối đa để làm sạch khoang miệng tốt nhất.
  • Khi có dấu hiệu bất thường nhưu: chảy máu nhiều hay kéo dài, đau, sốt hay sưng lớn vùng phẫu thuật,.. hãy đến khám lại tại phòng khám ngay lập tức.
Facebook Twitter Google +1

Có thể bạn quan tâm


Đặt lịch khám chữa răng

Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin theo mẫu bên dưới, Nha Khoa Bright Smile sẽ liên lạc với bạn trong vòng 24h. Cám ơn!






    (*) Thông tin bắt buộc